VPBank ‘bắt tay’ Dealtoday, khách hàng hưởng lợi

Mon, 07/02/2022

Mua sắm trên Dealtoday, hưởng lợi 3 trong 1

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường thương mại điện tử được kỳ vọng là sẽ đạt quy mô lên tới 10 tỷ USD vào năm 2020 tiếp tục là miếng bánh đầy hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp. Chính vì vậy tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng từ khi ra đời Dealtoday - website thương mại điện tử của Công ty cổ phần thương mại điện tử EBIS đã gây ấn tượng và hấp dẫn nhiều khách hàng ưa thích tiêu dùng online.

Bởi khi tham gia Dealtoday, lợi ích đầu tiên mà khách hàng nhận được chính là các chương trình khuyến mãi lớn, các sản phẩm ưu đãi sâu từ các thương hiệu/nhà sản xuất uy tín trong lĩnh vực thời trang, du lịch, spa, ăn uống, giải trí, điện tử, gia dụng…


Hưởng lợi “3 trong 1” khi tham gia Dealtoday và VP Bank

 
Lợi ích thứ hai là bạn đã có thể kiếm tiền dựa trên việc cộng điểm, tích lũy điểm từ 5-30% khi mua sắm trên website Dealtoday....

Cuối cùng, lợi ích thứ ba chính là từ việc hợp tác giữa Dealtoday và VP Bank, khách hàng sử chương trình VP Bank Loyalty sẽ có thể đổi điểm tích lũy của mình thành các mã giảm giá được bán trên Dealtoday.vn, đồng thời hưởng quyền lợi ưu đãi từ hàng ngàn thương hiệu đối tác của Dealtoday. Nói cách khác, khách hàng thân thiết của VP Bank giờ đây đã trở thành khách hàng VIP của tất cả các thương hiệu thuộc hệ thống của Dealtoday.

Đa hợp tác - Đa lợi ích

Dealtoday.vn là website thương mại điện thử hoạt động theo mô hình O2O (Online to Offline) cung cấp các giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mô hình này, các doanh nghiệp bán lẻ sẽ đưa các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống Dealtoday.vn bao gồm Website, Wapsite, Mobile app và có thể chủ động tạo các chương trình xúc tiến như giảm giá, chiết khấu, tặng điểm linh hoạt theo thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng mục tiêu.


Dealtoday hoạt động trên đa nền tảng, từ máy tính đến di động, máy tính bảng

 
Với mô hình linh động, Dealtoday có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng tạo ra các chương trình xúc tiến, khuyến mãi với hình thức khác nhau, đồng thời cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện.

Hợp tác giữa Dealtoday với các doanh nghiệp bán lẻ cũng như sự hợp tác giữa Dealtoday và VP Bank đều là một ví dụ điển hình về cách thức xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt để đem lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng. Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố lớn nhất quyết định thành công của doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong xu thế thương mại điện tử thế giới phát triển, thanh toán trực tuyến và sự liên kết chặt chẽ giữa kênh thanh toán và doanh nghiệp là giải pháp thanh toán tối ưu. Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ ngày càng được hưởng nhiều lợi ích hơn từ “cái bắt tay vàng” giữa Dealtoday và VP Bank trong tương lai.



Theo Vietnamnet