DEALTODAY VÀ GOLDEN GATE: “CÁI BẮT TAY” MANG NGÀN “DEAL LỚN” ẨM THỰC CHO KHÁCH HÀNG

Tue, 13/06/2023

Nối liền hành trình trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường đang phục hồi sau đại dịch Covid-19 cộng hưởng cùng quá trình chuyển đối số ngày càng diễn ra mạnh mẽ, lĩnh vực FnB đang khoác lên mình “chiếc áo mới” với nhiều thay đổi để phù hợp với xu hướng của thời đại. Một trong những thay đổi lớn nhất chính là hình thức thanh toán số. Theo nghiên cứu, có đến 72,9% khách hàng lựa chọn hình thức chuyển khoản và 28,4% lựa chọn hình thức quét QR code, tiêu biểu nhất là Viet QR để thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ.

Bắt nhịp với xu thế của thị trường cộng với sự thấu hiểu khách hàng, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday đã đẩy mạnh hợp tác cùng hệ thống ẩm thực Golden Gate với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm dịch vụ, đưa khách hàng tiệm cận ngày càng gần những xu hướng mới của cả thế giới. Cho đến nay, đã có 22 thương hiệu lớn của Golden Gate xuất hiện trên các kênh phân phối của Dealtoday, có thể kể đến như: Sumo BBQ, Gogi House, Hutong, iSushi, Manhwa, Yakiniku,... Tất cả đều đang nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng sử dụng.


Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua voucher và gift của tất cả các thương hiệu Golden Gate tại Dealtoday.

Hiện Dealtoday gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng bằng việc áp dụng song song hai hình thức voucher, gift dùng chung cho toàn hệ thống Golden Gate và dùng riêng cho từng thương hiệu riêng lẻ. Bằng hình thức này, khách hàng được hưởng ưu đãi nhiều hơn khi “săn deal” sử dụng dịch vụ. Cộng với quá trình thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua nhiều kênh như thẻ Visa, chuyển khoản, VNPAY… Dealtoday đang ngày càng tạo ra hành trình trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng của Golden Gate.


Chỉ với một mã QR tiện lợi khách hàng có thể sử dụng tại tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate

Đặc biệt, Dealtoday còn gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng bằng việc tối ưu hoá dịch vụ trên thiết bị di động. Cụ thể, thay vì nhận phiếu voucher giấy truyền thống, chỉ với một mã QR tích hợp nhiều sản phẩm phẩm dịch vụ, khách hàng có thể thuận tiện sử dụng tại các điểm áp dụng. Sự tiện lợi này được khách hàng đánh giá cao, là điểm mạnh đưa Dealtoday trở thành lựa chọn tối ưu của khách hàng khi muốn thưởng thức các món ngon tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.

Dealtoday: nền tảng thương mại được lòng khách hàng

Được biết, Dealtoday là nền tảng thương mại điện tử ra mắt từ năm 2016 và đang khẳng định vị trí top đầu của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử khi đưa nền tảng của mình trở thành xu hướng của người tiêu dùng.


Không gian mua sắm tiện lợi với nhiều trải nghiệm thú vị trên Dealtoday

Bên cạnh các voucher, gift ẩm thực, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch, làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi, thanh toán trở lên nhanh chóng, an toàn của Dealtoday.

Với chiến lược đa dạng sản phẩm, dịch vụ cùng mạng lưới đối tác thương hiệu uy tín phủ khắp 30 tỉnh thành của Việt Nam, Dealtoday đang trở thành ứng dụng mua sắm trực tuyến uy tín được người tiêu dùng ưa thích và khuyến khích trải nghiệm.

Với hơn 10 triệu người dùng mỗi năm, Dealtoday đang là đối tác chiến lược của các hệ thống ẩm thực như Golden Gate, Mylife Company, Nova FnB… Với trải nghiệm đa dạng, tối ưu tiến trình sử dụng, Dealtoday được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá mới trong việc tạo ra hành trình trải nghiệm mới mẻ, mang những ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày dành cho khách hàng ẩm thực từ đó quảng bá rộng rãi phong vị ẩm thực thế giới đến với người Việt.



EBIS