Lý giải sức hút của ứng dụng Dealtoday

Wed, 24/05/2023

Ưu đãi mỗi ngày

Nếu như các trang thương mại điện tử khác mang đến ưu đãi theo sự kiện thì Dealtoday liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi mỗi ngày dưới nhiều hình thức như voucher đồng giá, giảm giá sâu 50%, ưu đãi độc quyền… phủ rộng trên mọi ngành hàng, cho mọi nhu cầu, sở thích, lứa tuổi, giúp người dùng gia tăng lựa chọn, tiết kiệm thời gian, chi phí.


Dealtoday thu hút người dùng bằng ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đa dạng

Nền tảng Dealtoday có đa dạng các sản phẩm, dịch vụ thuộc tất cả các lĩnh vực từ vui chơi, giải trí, ẩm thực, du lịch, nghỉ dưỡng, khóa học đến làm đẹp, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Tích điểm mua sắm

Ngoài ra, Dealtoday còn “ghi điểm” nhờ tính năng tích điểm thưởng khi mua sắm. Điểm tích lũy được sử dụng linh hoạt để đổi thưởng hoặc trừ trực tiếp vào hoá đơn ở những lần mua sắm tiếp theo.

Trải nghiệm tiện ích

Nền tảng Dealtoday giữ chân khách hàng nhờ giao diện bắt mắt, thao tác dễ dàng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm, dịch vụ trong không gian mua sắm tiện ích; thanh toán nhanh chóng, bảo mật qua nhiều kênh, nhận mã QR và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Với nhiều ưu thế, không khó hiểu khi Dealtoday đang trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến “được lòng” người tiêu dùng hiện nay.



EBIS