Trải nghiệm mua sắm Ưu đãi mỗi ngày trên nền tảng Dealtoday

Wed, 24/05/2023

Theo xu hướng số hoá, đặc biệt sau đại dịch Covid 19, các ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ngày càng được ưa chuộng và yêu thích. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, nề tảng Dealtoday giúp cho việc mua sắm của khách hàng tiết kiệm thời gian mà không phải truy cập nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm, dịch vụ từ vui chơi giải trí, ẩm thực, du lịch đến làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi.

Việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn, bảo mật qua các cổng Visa, chuyển khoản, ngân hàng…nhận mã và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Đặc biệt, một mã QR dùng tiện lợi cho nhiều sản phẩm là tính năng vượt trội mà Dealtoday phát triển.


Nền tảng Dealtoday không ngừng cải thiện để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

 

Chị Nga Bùi (28 tuổi), nhân viên văn phòng thường xuyên truy cập ứng dụng Dealtoday để mua sắm các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực cho cả gia đình với mức giá ưu đãi và thanh toán tiện lợi, an toàn mà không phải mở cùng lúc nhiều ứng dụng.

Bên cạnh deal, voucher, Dealtoday còn cho ra mắt sản phẩm Egift - giải pháp quà tặng điện tử toàn diện, tiết kiệm chi phí từ hơn 300 thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể mua và gửi quà tặng cho người thân yêu, bạn bè, đối tác: chọn quà, thiết kế thiệp độc đáo, theo phong cách riêng.


Thẻ quà Dealtoday Egift - Trải nghiệm tặng quà theo phong cách của bạn trên Dealtoday

Hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Dealtoday mang đến ưu đãi trải rộng trên mọi ngành hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sở thích, cho mọi lứa tuổi. Đây cũng chính là điểm thu hút người dùng của ứng dụng Dealtoday.

Các chương trình ưu đãi trên ứng dụng Dealtoday được cập nhật liên tục hàng ngày, theo dòng sự kiện: voucher đồng giá, giảm giá trực tiếp tới 50%, tích lũy điểm thưởng mua sắm từ ngành hàng ẩm thực, vui chơi giải trí, làm đẹp đến du lịch, khách sạn.


Dealtoday hợp tác và liên kết với mạng lưới đối tác, thương hiệu trên cả nước

Dealtoday, nền tảng xúc tiến thương mại hàng đầu tại Việt Nam, với mạng lưới đối tác thương hiệu uy tín phủ khắp hơn 30 tỉnh thành trong cả nước mang đến trải nghiệm mua sắm ưu đãi tiện lợi, tiết kiệm, dịch vụ chăm sóc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.



EBIS