Dealtoday hợp tác với MB Bank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

Mon, 07/02/2022

Theo nghiên cứu và nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, bức tranh toàn cảnh thị trường thương mại điện tử trên thế giới những năm 2020-2025 sẽ có nhiều thay đổi: mức tăng trưởng dự kiến đạt đến 35 tỷ USD vào năm 2025 và hình thức mua sắm sẽ được tối ưu hóa trên nền tảng thiết bị di động.

Việt Nam mặc dù chịu ảnh hưởng bởi Covid 2020 nhưng tốc độ tăng trưởng của năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì ở mức trên 30%, quy mô thương mại điện tử Việt Nam sẽ vượt con số 15 tỷ USD và dự đoán sẽ đạt 24, 4 tỷ vào năm 2025.

Điều này tạo cơ hội vàng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đầu tư. Tiếp đến là sự xuất hiện của ngày càng nhiều các startup với công nghệ đột phá cung cấp dịch vụ cho những doanh nghiệp đầu ngành.

Trong số các trang web thương mại điện tử tại Việt Nam phải kể đến Dealtoday - ứng dụng thương mại điện tử đa nền tảng từ website đến app mobi của Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại điện tử EBIS tuy ra đời sau nhưng để lại ấn tượng và hấp dẫn nhiều khách hàng tiêu dùng online.

  • Lợi ích đầu tiên khi khách hàng tham gia Dealtoday đó là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn, các sản phẩm giảm giá sâu đến từ cá nhãn hàng, nhà sản xuất và các thương hiệu uy tín được ưa chuộng trong các lĩnh vực thời trang, mua sắm, ẩm thực, du lịch, spa làm đẹp, thiết bị điện tử, gia dụng, vui chơi, giải trí…
  • Lợi ích thứ hai khách hàng đã có thể kiếm tiền dựa trên việc cộng điểm, tích lũy điểm từ 5-30% đến từ chính việc mua sắm trên Dealtoday.
  • Lợi ích thứ ba đến từ việc hợp tác giữa Dealtoday và MB Bank là khi tham gia các chương trình MB Bank Loyalty, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy từ tài khoản của mình thành các mã giảm giá được bán trên Dealtoday.vn hay trên app Dealtoday, đồng thời khách hàng thân thiết của MB Bank trở thành khách hàng VIP của các thương hiệu, đối tác trên hệ thống Dealtoday.


Dealtoday hợp tác cùng MB Bank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng


Dealtoday.vn là website thương mại điện thử hoạt động theo mô hình O2O (Online to Offline) cung cấp các giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mô hình này, các doanh nghiệp bán lẻ sẽ đưa các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống Dealtoday.vn bao gồm website, wapsite, app mobile.

Hoạt động đa dạng trên các nền tảng ứng dụng từ điện thoại, máy tính đến máy tính bảng, Dealtoday có thể giúp các doanh nghiệp tạo ra các chương trình xúc tiến thương mại với nhiều hình thức khác nhau giảm giá, tặng điểm tích lũy…linh hoạt theo thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng mục tiêu. Đồng thời cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện thông qua giao diện ứng dụng di động tiện ích.

MB Bank, trải qua 25 năm hình thành và phát triển đang khẳng định vị thế hàng đầu trong top các ngân hàng hoạt động hiệu quả và an toàn, là 1 trong 10 tập đoàn có lợi nhuận lớn nhất cả nước. Trong giai đoạn 2017 - 2021, MB Bank tiếp cận nhanh với những xu hướng và cơ hội mới để tạo ra sức bật mới, trở thành ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi sự thay đổi.

Dealtoday và MB Bank gặp nhau ở tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố lớn nhất quyết định thành công của doanh nghiệp. Sự liên kết và hợp tác giữa Dealtoday với MB Bank là một ví dụ điển hình về cách thức xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt để đem lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước hội nhập kinh tế quốc tế.

Đặc biệt, trong xu thế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thương mại điện tử thế giới phát triển vượt bậc, mua sắm trên nền tảng di động ngày càng được ưa chuộng và sự liên kết chặt chẽ giữa kênh thanh toán và doanh nghiệp là giải pháp thanh toán tối ưu. Vì thế, với sự “bắt tay” hợp tác giữa Dealtoday và MB Bank, người tiêu dùng ngày càng được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn hơn.



Dealtoday