Hợp tác Dealtoday và Mylife - Triển vọng mở rộng thị trường ngành FnB Việt Nam

Tue, 13/06/2023

Thành lập năm 2008, Mylife Company là thương hiệu phát triển chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng. Cho đến nay Mylife Company đã phát triển hơn 6 thương hiệu nhà hàng và đồ uống cùng gần 30 nhà hàng mang phong cách Nhật tại Việt Nam (Hà Nội, TP.HCM, Phan Thiết) và Canada và YEN Market - siêu thị chuẩn Nhật, cung cấp các nguyên liệu và thực phẩm tươi ngon mỗi ngày.

Dealtoday là nền tảng thương mại điện tử lớn, mỗi năm có hơn 10 triệu người dùng tại Việt Nam. Trong năm 2023, Dealtoday đã hợp tác và đẩy mạnh xúc tiến các sản phẩm dịch vụ của nhiều thương hiệu FnB đình đám tại Việt Nam, có thể kể đến như: Nova, Golden Gate và Mylife…. Việc hợp tác đã mang đến những bước tiến quan trọng cho thị trường ẩm thực tại Việt Nam, gia tăng trải nghiệm khách hàng và đưa người tiêu dùng Việt tiến gần hơn đối với chuyển đối số trong thời đại 4.0.


Dealtoday nền tảng mua sắm mang đến cho khách hàng ưu đãi mỗi ngày

Việc hợp tác chiến lược giữa Mylife và Dealtoday được kỳ vọng giúp hai bên mở rộng thị trường, đa dạng sản phẩm và nâng cao tính cạnh tranh về giá và chất lượng dịch vụ.

Qua thỏa thuận hợp tác này, Dealtoday đẩy mạnh xúc tiến và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ tại 6 thương hiệu nhà hàng, đồ uống nổi tiếng của Mylife Company, bao gồm Mylife Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Kohi, Genshi Yaki và chuỗi siêu thị Yen Market trên các nền tảng thương mại, đại lý phân phối và tại các ngân hàng lớn như VPBank, MBBank…


6 thương hiệu ẩm thực và chuỗi siêu thị Yen Market của Mylife FnB đã có mặt tại nền tảng Dealtoday

Khách hàng từ các kênh phân phối của Dealtoday có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm văn hoá đa dạng trong không gian sang trọng, đẳng cấp của Mylife Company.

Cho đến nay, chuỗi nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki, Genshi Yaki đang mang đến cho thực khách “kiệt tác ẩm thực” Nhật với phong cách đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Cùng với đó, hệ thống quán cà phê và đồ uống với thiết kế hiện đại đầy cảm hứng: Mylife Coffee và Kohi là chốn dừng chân lý tưởng để thư giãn, gặp gỡ và hay hò hẹn. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm tươi ngon mỗi ngày với tinh thần Omotenashi tại hệ thống siêu thị chuẩn Nhật Yen Market. Tất cả những trải nghiệm này, khách hàng đều có thể dễ dàng lựa chọn trải nghiệm chỉ với một điểm chạm thông qua nền tảng Dealtoday.


Yen Sushi Premium thương hiệu ẩm thực phong cách Nhật được lòng khách hàng trên nền tảng mua sắm Dealtoday.

Song song với đó, Dealtoday phối hợp với Mylife triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá chiết khấu cao và các dịch vụ chăm sóc hỗ trợ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Ra mắt từ năm 2016, Dealtoday luôn nằm trong top nền tảng xúc tiến thương mại được khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam bởi những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm, dịch vụ chăm sóc ưu đãi cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, Dealtoday cùng mang đến giải pháp phát triển thương hiệu, tăng doanh số, tối ưu nguồn lực, phát triển thị trường và xây dựng tập khách hàng trung thành giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả bền vững.


Trải nghiệm mua sắm tiện ích trên nền tảng Dealtoday

Thỏa thuận hợp tác giữa Dealtoday và Mylife được kỳ vọng sẽ tạo ra “cú hích” tăng trưởng cho ngành hàng F&B, đưa “kiệt tác” ẩm thực văn hoá Nhật đặc sắc, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng Việt Nam.

 



EBIS