Egift Dealtoday - Thẻ quà tặng đa năng nâng tầm quan hệ cho Doanh nghiệp

Tue, 30/05/2023

Việc lựa chọn được món quà mang thông điệp ý nghĩa, đại diện cho thương hiệu gửi tới khách hàng, bên cạnh đó phải tối ưu thời gian và chi phí trong việc vận chuyển và lưu kho luôn là bài toán khó với doanh nghiệp. Trong thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay, thẻ quà tặng điện tử EGift Dealtoday đang trở thành một trong số ít những giải pháp tối ưu, giúp đáp ứng mọi nhu cầu cũng như yêu cầu về quà tặng của doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khác với mô hình tặng quà truyền thống, doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian để lựa chọn món quà và vận chuyển đến người nhận, với kho quà tặng phong phú, thẻ quà điện tử EGift Dealtoday giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp cho mọi dịp, mọi đối tượng và mọi nhu cầu. Đặc biệt với khả năng gửi tặng tức thì đến người nhận, quà tặng điện tử EGift còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý.

Theo thống kê, 80% doanh thu ổn định của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng thân thiết, thẻ quà điện tử EGift Dealtoday cung cấp giải pháp hiệu quả cho việc chăm sóc đối tượng này bằng những chiến dịch Gift Marketing độc đáo như tích điểm, đổi quà, tặng theo sự kiện... Từ đó tạo trải nghiệm thú vị cũng như tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng.


Dealtoday trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp quà tặng chăm sóc khách hàng VIP của VPBank

Không dừng lại ở đó, việc đưa giải pháp quà tặng điện tử vào các chiến dịch Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận và kết nối được với lượng đông đảo khách hàng tiềm năng tại các trang tương tác trực tuyến tại điểm bán.

Với mỗi doanh nghiệp, nhân tài chính là nguyên khí, việc lựa chọn những món quà để khen thưởng, động viên hay thể hiện sự quan tâm trong những dịp đặc biệt cũng chính là một bài toán khó. Thẻ quà EGift Dealtoday giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng bài toán quà tặng cho nhân viên thay lời tri ân, trao động lực, truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần để nhân viên tiếp tục cống hiến.


EGift Dealtoday All in one - Một thẻ quà truyền tải thông điệp, sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, EGift Dealtoday cũng mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quà tặng giúp “nuôi dưỡng”, nâng tầm mối quan hệ đối tác. Những thẻ quà được thiết kế theo hướng công nghệ, dễ dùng, trang trọng, tinh tế được gửi đúng lúc đúng dịp, ý nhị riêng tư, ấn tượng nhưng vẫn chân thành và đầy ấn tượng.

Kho quà phong phú - Tặng gì cũng có

Dealtoday cung cấp các thẻ quà tặng nhiều mệnh giá, áp dụng tại hơn 300 thương hiệu đối tác liên kết trên các lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch, nghĩ dưỡng… giúp đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của từng đơn vị doanh nghiệp.


Hàng ngàn thẻ quà tại hàng trăm thương hiệu đa dạng lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Thiết kế quà tặng theo yêu cầu

Thấu hiểu được những mong muốn của các doanh nghiệp trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa, Dealtoday luôn sáng tạo và đưa đến những thiết kế độc đáo và phù hợp: từ thiệp đến mẫu thẻ quà và nhận diện thương hiệu.


Đổi mới trong công nghệ, sáng tạo trong thiết kế quà tặng là những yếu tố mà Dealtoday EGift chú trọng

Dealtoday EGift đã trở thành dịch vụ quà tặng yêu thích được các doanh nghiệp lớn tin dùng: MB Bank, VP Bank, VNPT, Viettel IDC… Đặc biệt, quà tặng sẽ được trao gửi nhanh chóng với 3 bước đơn giản, thuận tiện: Gửi - Tặng - Báo cáo kết quả.

Với sản phẩm quà tặng độc đáo, tiện lợi, bắt nhịp xu hướng kết nối công nghệ và cảm xúc cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, mạng lưới đối tác rộng lớn phủ khắp Việt Nam, Dealtoday EGift sẽ mang đến cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp những trải nghiệm tặng quà hoàn hảo trong kỷ nguyên công nghệ như hiện nay.



EBIS