Dealtoday ra mắt hệ thống Smile Gift tiện lợi, tinh tế, đẳng cấp

Mon, 07/02/2022

Trong xu thế mới của thời đại công nghệ số 4.0, việc mua sắm và tặng quà trên các nền tảng các thiết bị di động trở thành giải pháp tối ưu bởi sự nhanh chóng, linh hoạt và tiện lợi. Trao tặng quà dưới hình thức thẻ quà tặng tuy mới mẻ nhưng ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiểu được tâm tư của khách hàng, Dealtoday đã cho ra mắt hệ thống Smile Gift.

Hệ thống Smile Gift “chào đời” dưa trên ý tưởng những món quà tặng ý nghĩa trao gửi niềm vui và yêu thương. Đó là món quà độc đáo để tặng cho người thân, bạn bè hay nhân viên của mình hoặc là một món quà tự thưởng cho chính bản thân mình sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Đây là giải pháp về quà tặng vừa đẳng cấp, vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

Hệ thống Smile Gift gồm 3 loại thẻ quà tặng tiện ích, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng:

  • Smile Gift for Dining - Đáp ứng mọi nhu cầu về quà tặng ở lĩnh vực ăn uống. Khách hàng được chấp nhận thanh toán tương đương tiền mặt tại hàng nghìn điểm ăn uống trên toàn quốc.
  • Smile Gift for Health and Beauty - Đáp ứng mọi nhu cầu về quà tặng ở lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp.
  • Smile Gift for Shopping - Đáp ứng mọi nhu cầu về quà tặng ở lĩnh vực mua sắm. Khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc cao cấp tại các Spa uy tín trên toàn quốc.

Sở hữu những thẻ quà tặng này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tương ứng với các lĩnh vực, ngành hàng được ghi trên thẻ từ mua sắm, ăn uống đến sức khỏe và làm đẹp tại các thương hiệu, cửa hàng uy tín trên hệ thống của Dealtoday.

Với hình thức mã code, người nhận quà có thể sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi bằng cách nhập mã thẻ quà tặng tại các điểm sử dụng dich vụ.

Đặc biệt, khách hàng có thể kết hợp một hoặc nhiều mã thẻ quà tặng cùng với các phương thức thanh toán khác (thẻ tín dụng, tiền mặt) để đổi quà có giá trị cao hơn giá trị.

Hơn nữa, từ việc sử dụng hệ thống thẻ quà tặng Smile Gift, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm tiền thưởng dựa trên việc cộng điểm, tích lũy điểm, cũng như được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu, triết khấu tại các doanh nghiệp, cửa hàng liên kết hợp tác cùng Dealtoday.

Với hệ thống Smile Gift, Dealtoday hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện ích nhất, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để gửi đi những món quà ý nghĩa, tinh tế, độc đáo, trao yêu thương đến bạn bè và những người thân yêu.