DEALTODAY HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG VPBANK: KẾT NỐI CÔNG NGHỆ VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Tue, 13/06/2023

Trong những năm gần đây, sự phát triển công nghệ đã thay đổi thói quen và hành vi của người dùng. Việt Nam được đánh giá nằm trong top 5 nước có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất toàn cầu (Đánh giá của Emarketer - một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu thế giới). Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, với đà tăng trưởng năm 2022 thì TMĐT có thể tăng đến 50% và đột phá trong năm 2023.

Nắm bắt được xu hướng này, Dealtoday không ngừng nâng cấp công nghệ và sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng các chương trình khuyến mãi với ưu đãi, tích lũy điểm và trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất. Một mã QR - All in one dùng tiện lợi dùng cho nhiều sản phẩm dịch vụ tại nhiều điểm áp dụng là tính năng ưu việt do Dealtoday phát triển.


Một mã QR - All in one tính năng ưu việt do Dealtoday phát triển

Theo xu thế phát triển của thương mại điện tử thì sự liên kết giữa các kênh thanh toán và các nền tảng thương mại điện tử là sự giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Sự mở rộng hợp tác giữa Dealtoday và VPBank được đánh giá là thương vụ nhân đôi lợi ích, ưu đãi và tạo ra những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

Sản phẩm đa dạng, ưu đãi nhân đôi

Với chiến lược hợp tác này, khách hàng VPBank có thể đổi điểm tích lũy thành các mã giảm giá, voucher do Dealtoday cung cấp qua LynkID (ứng dụng đổi điểm và quản lý điểm thưởng tiện lợi).

Chị Minh Huyền (36 tuổi, Hà Nội) một trong những khách hàng thân thiết của VPBank chia sẻ: Mình thường xuyên đổi điểm tích lũy tại VPBank sang các voucher ẩm thực Dealtoday cung cấp, vì voucher phong phú cho nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, hỗ trợ booking nhanh chóng.


Sản phẩm dịch vụ của Dealtoday được nhiều khách hàng VPBank yêu thích

Khách hàng của VPBank không chỉ nhận được ưu đãi từ các chương trình của Dealtoday mà còn có cơ hội được hưởng thêm các ưu đãi và mức giá tốt nhất từ hơn 300 thương hiệu và đối tác uy tín mà Dealtoday đã liên kết. Các sản phẩm dịch vụ của Dealtoday phủ rộng trên khắp các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch làm đẹp, vui chơi, giải trí đến mua sắm… tại hơn 30.000 điểm áp dụng trên khắp cả nước.

Chăm sóc khách hàng VIP với dịch vụ chuyên nghiệp

Trong nhiều năm liền, Dealtoday trở thành đối tác chiến lược cho dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của VPBank. Các sản phẩm EGift, EVoucher cho các dịch vụ: du thuyền, ẩm thực, du lịch, nghỉ dưỡng tại hệ thống nhà hàng, resort sang trọng bậc nhất Việt Nam, hệ thống sân golf nổi tiếng… đã và đang mang tới những trải nghiệm xứng tầm cho đối tượng khách hàng VIP của VPBank.


Sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Dealtoday đã có mặt trên kho quà VPBank Diamond

Dealtoday nền tảng thương mại điện tử cung cấp các giải pháp E-Promotion, E-Loyalty chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp. Với mô hình linh động và nền tảng công nghệ hiện đại, Dealtoday giúp các các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra các chương trình xúc tiến tiêu dùng bằng các hình thức chiết khấu, ưu đãi, tặng điểm linh hoạt theo sự kiện, địa điểm với từng đối tượng khách hàng.

Chiến lược hợp tác giữa Dealtoday với VPBank nói riêng và với các doanh nghiệp nói chung là minh chứng cho cách thức xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng linh hoạt đem lại nhiều giá trị, ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho người dùng.

 



EBIS